โลโก้เว็บไซต์ 2024-01-25 | สำนักงานตรวจสอบภายใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2024-01-25

มทร.ล้านนา ร่วมกับภาคบริการโลหิตฯ 10 จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตทำความดีต้อนรับปีใหม่ 2567
พฤหัสบดี 25 มกราคม 2567 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 25 มกราคม 2567 งานพยาบาลและส่งเสริมสุขภาพ กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมกับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่ และเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ จัดหน่วยบริการเคลื่อนที่รับบริจาคโลหิต ณ โถงอาคารศึกษาทั่วไป ชั้น 1 เพื่อนำเข้าสู่ระบบธนาคารเลือดส่งต่อไปช่วยเหลือผู้ป่วยและมีความจำเป็นต้องการใช้โลหิตในการรักษาพยาบาล ซึ่งมีคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยมียอดผู้บริจาค 98 ราย ได้โลหิตจำนวน 76 ยูนิต และผู้ร่วมบริจาคดวงตาจำนวน 1 ร... >> อ่านต่อ


สวพ. ลงพื้นที่นำเสนอโครงการบ่มเพาะนักวิจัยรุ่นใหม่ RMUTL Grooming
พฤหัสบดี 25 มกราคม 2567 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 23-24 ม.ค. 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธีระศักดิ์ สมศักดิ์ รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิสูตร อาสนวิจิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา และบุคลากรของสถาบันวิจัยและพัฒนา ลงพื้นที่นำเสนอโครงการบ่มเพาะนักวิจัยรุ่นใหม่ "RMUTL Grooming 1st เพื่อส่งเสริมให้นำอาจารย์/สายสนับสนุน ที่ได้รับการบรรจุเป็นพนัก... >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา ร่วมหารือ ร.พ.สวนปรุงและ ศูนย์สุขภาพจิตที่ 1 เชียงใหม่ กำหนดแนวทางแก้ปัญหาภาวะเครียดและซึมเศร้านักศึกษาและบุคลากร
พฤหัสบดี 25 มกราคม 2567 / ข่าวกิจกรรม

   วันที่ 25 มกราคม 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.ธีระศักดิ์ อุรัจนานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการและกิจการนักศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมเกียรติ วงษ์พานิช รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร และนักวิชาการศึกษา กองพัฒนานักศึกษา ร่วมให้การต้อนรับนายแพทย์กฤษณ์ติพงษ์ อรัญสิทธิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายและจิตเวชชุมชนโรงพยาบาลสวนปรุง  และบุคลากรจากศูนย์สุขภาพจิตที่ 1 เชียงใหม่ ในโอกาสเดินทางเข้าร่ว... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา